Top các tựa game hay nhất dành cho điện thoại 2022

Điện thoại thông minh ngoài các tác vụ phục vụ nhu cầu liên lạc – kết nối, học tập, công việc, … thì lợi ích không thể nhắc của nó là dùng để chơi game giải trí. Hiện nay có rất đa dạng các tựa game trên nền tảng Android, iOS. Cùng điểm danh top các tựa game hay nhất, được yêu thích, có số lượng người chơi đông đảo nhất 2022 nhé!

1. Game Area F2 – Tựa Game thuộc thể loại bắn súng

Game Area F2 có thể coi là tựa game được săn đón, hưởng ứng nhiều nhất trên điện thoại tính đến thời điểm hiện tại. Trong game, người chơi sẽ cần nhập vai thành các xạ thủ chuyên nghiệp, thực hiện nhiều kỹ thuật bắn súng đẳng cấp với các cây súng mô phỏng giống thật, hiện đại, mạnh mẽ nhất. Để đi bắn tỉa, đấu súng với kẻ thù, tiêu diệt quái thú,… đem về nhiều trải nghiệm rất tuyệt vời.

Tựa game Game Area F2

2. Auto Chess Mobile – Tựa Game thuộc thể loại thể thao chiến thuật

Auto Chess Mobile được phát triển từ game Dota Auto Chess (dùng trên PC), cũng sẽ là tựa game đem lại nhiều giấy phút đầy kịch tính với các bối cảnh, tình huống trong game.

Người chơi sẽ cần hóa thân thành nhân vật, đi mua vật phẩm, nâng cấp vũ trang, xây dựng chiến thuật,… để đối phó với đối thủ trước và trong khi bước vào trận đấu cam go, khó phân định thắng thua.

3. Survival Heroes – Tựa Game thuộc thể loại MOBA

Survival Heroes là một tựa game m hot nhất trong thế giới ảo hiện nay, nơi mà người chơi sẽ phải trở thành một chiến binh thực thụ. Và vận động, di chuyển, trang bị vũ khí, … sao cho có thể sống sót toàn mạng tới thử thách cuối cùng để lấy được vật phẩm có giá trị.

Tựa game Survival Heroes sinh tồn

4. Warface Mobile – Tựa Game thuộc thể loại nhập vai

Nối tiếp thành công của Warface phiên bản PC, thì tựa game trên điện thoại này được ra mắt để thỏa mãn nhu cầu chơi game “mọi lúc mọi nơi” của người dùng.

Là tựa game thuộc thể thể loại nhập vai hành động, người chơi sẽ cần nhập vai vào các nhân vật, và vượt qua các thử thách để sưu tập vật phẩm, phụ kiện, … để có được chiến thắng cuối cùng và thăng cấp độ.

5. Tân Thiên Long Mobile – Tựa Game thuộc thể loại hành động phiêu lưu

Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp Trung Hoa thì không thể bỏ qua tựa game này.

Hóa thân thành nhân vật, “phiêu bạt giang hồ”, đối đầu với các môn phái trong võ lâm như Nga Mi, Thiên Sơn, Cái Bang,…để giành được vât phẩm, chiến thắng, vinh quang, được tôn sư,…

6. Battle Prime Online – Tựa Game thuộc thể loại bắn súng

Thêm một tựa game bắn súng hay dành cho các game thủ yêu thích bộ môn đối kháng thú vị này để vượt qua thử thách, giành được vật phẩm,… trong bối cảnh game.

Tựa game thuộc thể loại bắn súng

7. Thục Sơn Kỳ Hiệp – Tựa Game thuộc thể loại nhập vai

Đây cũng là một game nhập vai đấu võ thuật kiếm hiệp thú vị mà bạn yêu thích game hay phim hành động Trung Hoa không thể bỏ qua.

Hình ảnh nhân vật đẹp, bối cảnh sinh động, đồ họa mượt mà,… giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị qua các giây phút chơi game.

8. Pubg Mobile – Tựa Game thuộc thể loại thể thao bắn súng

Một tựa game dù đã được phát triển khá lâu rồi, nhưng phải mấy năm gần đây mới được thịnh hành trở lại và được các game thủ đánh giá cao.

Game tích hợp nhiều hình thức đối kháng, bắn súng, từ đánh du kích, đánh cận chiến, ngắm bắn tỉa, bắn súng trường tiêu diệt toàn bộ, xây dựng đội hình, chiến lược, … Cùng với hệ thống hình ảnh, âm thanh vô cùng sống động, bối cảnh chân thật,… sẽ khiến bạn như đang đứng trước một trận chiến đấu súng thực sự.

Tựa game bắn súng cực kỳ mãn nhãn

Lời kết

Trên đây bài viết đã điểm danh top 8 tựa game hay nhất, được nhiều nguowiif tham gia chơi nhất trên điện thoại cả hai hệ điều hành Android, iOS. Hy vọng bạn đọc có thể thấy thêm những gợi ý để cùng giải trí, giải tỏa cảng thẳng trong cuộc sống với những giây phút chơi game đem lại nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

 

Trần Hoàng Thanh Tâm

Recent Posts

Tăng tốc máy tính chơi game: Bí quyết hiệu quả cho trải nghiệm gaming tuyệt vời

Trong thế giới game ngày nay, việc sở hữu một máy tính chơi game mạnh…

2 tháng ago

Game Kiếm Hiệp Trung Quốc

Kiếm hiệp Trung Quốc đã lâu đã trở thành một thể loại game trực tuyến…

3 tháng ago

Lễ trao giải VGA – Giải thưởng Game Việt Nam 2023

Trong hai ngày 01 và 02/4/2023 tại TP.Hồ Chí Minh, Cục Phát thanh, Truyền hình…

11 tháng ago

Top trò chơi luyện tiếng Anh Online hiệu quả, thú vị mà bạn cần biết

Để ôn thi TOEIC hay IELTS một cách hiệu quả thì không nhất thiết là…

1 năm ago

Top 10 tựa game dành cho PC được đánh giá cao mọi thời đại

Ngành công nghiệp lập trình và phát triển game cho đến nay đã tồn tại…

1 năm ago

Điểm danh các thể loại game phổ biến nhất hiện nay

Meta: Bạn liệu đã biết hết các thể loại game hay chưa? Cùng điểm danh…

1 năm ago